ฉันรักเธอนะ ช่อง 7 ปี 2555

ฉันรักเธอนะ

ฉันรักเธอนะ
ช่อง 7 ปี 2555 (ดาราวิดีโอ)

รายชื่อนักแสดง

สเตฟาน-ฐสิษฐ์ สินคณาวิวัฒน์, ไปรยา สวนดอกไม้, ปัณฑิตา เคาวเวลล์, เชื้อชาติ วงษ์สวัสดิ์, ชวัลกร วรรธนพสิฐกุล, ป่านทอง บุญทอง, ณัฐวัฒน์ เปล่งศิริวัธน์, วิชญ จารุจินดา, แมทธิว ดีน ฉันทวานิช, ดร. ปัทมาฆะ สุคนธมาน, ณัฐธยาน์ สุวรรณโรจน์, เคน สทรุทเคอร์, YUMI ONEDA, TAKATO, พศิน ศรีธรรม, เทวินธวิ์ คุณารัตนวัฒน์, วทัญญู มุ่งหมาย

เริ่มออกอากาศ 29 ก.พ. 2555 พ-พฤ

บทประพันธ์ นิพนธ์ ประสิทธิ์สมบัติ

บทโทรทัศน์ พิง ลำพระเพลิง

เพลงประกอบละคร

เพลง ฉันรักเธอนะ  ขับร้องโดย ณัชชา วีรานุกูล

กำกับการแสดง สำรวย รักชาติ

ควบคุมการผลิต สยาม สังวริบุตร

อำนวยการแสดง ไพรัช สังวริบุตร